Tuyển dụng tại MBS Khu vực Phía Nam

I. Tuyển dụng Chuyên viên Dịch vụ Ngân hàng đầu tư
Số lượng cần tuyển: 8
Mô tả công việc:
Duy trì và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp, các tổ chức tài chính, cơ quan ban ngành liên quan nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh
Triển khai thực hiện việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thị trường vốn cho Doanh nghiệp, bao gồm tư vấn huy động vốn, niêm yết, tái cơ cấu tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, và các tư vấn quản trị khác phù hợp với yêu cầu của Khách hàng
Yêu cầu chung:
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Execl …).
Tiếng Anh giao tiếp.
Ngoại hình ưa nhìn.
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Có khả năng: Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng: Trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.
Có tinh thần kỷ luật cao và thái độ nghiêm túc trong công việc.

II. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 60
Mô tả công việc:
Để đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng, cụ thể như sau:
Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
Tư vấn về sản phẩm dịch vụ của công ty cho Kháng hàng hiểu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của MBS.
Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của Khách hàng.
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
Quản lý và hoàn thiện chứng từ liên quan đến giao dịch của Khách hàng.
Yêu cầu chung:
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Execl …).
Tiếng Anh giao tiếp.
Ngoại hình ưa nhìn. 
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Có khả năng: Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng: Trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.
Có tinh thần kỷ luật cao và thái độ nghiêm túc trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự; Am hiểu về thị trường chứng khoán, sử dụng được các công cụ phân tích kỹ thuật như Ami Broker, Metastock...

III. Chuyên viên Hỗ trợ khách hàng
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.
Tổng hợp chấm công của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Báo cáo tình hình nhân sự cho Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Thực hiện các chính sách bảo hiểm MIC cho người lao động tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Theo dõi và lưu hợp đồng Cộng tác viên của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của CN/PGD.
Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của CN/PGD.
Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của CN/PGD.
Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm: Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uống của Công ty
Yêu cầu chung:
Độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh
Ưu tiên: Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian
Tiếng Anh giao tiếp
Sức khỏe tốt
Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao

Hồ sơ nộp trực tiếp bao gồm
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS.
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) bằng gốc Chứng chỉ hành nghề
(7) Bản sao CMTND công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
(9) Sổ BHXH - khi CBNV ký hợp đồng lao động
(10) Các Văn bằng khác
Chú ý:
Hồ sơ tuyển dụng (1),(2),(5),(7) bắt buộc phải có
Các hồ sơ còn lại NLĐ có thể bổ sung sau khi có kết quả tuyển dụng.

Mọi thông tin chi tiết, các bạn sinh viên xem chi tiết tại https://mbs.com.vn/vi/tuyen-dung/vi-tri-tuyen-dung
Các hồ sơ nộp về anh Ngô Phú Thanh - Thư ký Khoa, tại Phòng A.301 Trường Đại học Kinh tế - Luật.