Thành lập Viện Đào tạo ngoại ngữ và trao quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

Tiếp tục thực hiện công tác kiện toàn bộ máy viên chức quản lý của Trường, sáng ngày 26/09/2022, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Viện Đào tạo ngoại ngữ và trao quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý.


Quang cảnh buổi lễ 


Tham dự buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Lê Tuấn Lộc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng cùng sự có mặt của quý thầy cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, viên chức - người lao động của Phòng Tuyển sinh & Công tác sinh viên và Viện Đào tạo ngoại ngữ. 



PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ


Phát biểu tại lễ công bố, PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng, thay mặt Ban giám hiệu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các thầy, cô nguyên là lãnh đạo các đơn vị trong suốt thời gian vừa qua đã cống hiến và góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của Trường Đại học Kinh tế - Luật. Đồng thời PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh nhiệt liệt chúc mừng các thầy, cô mới được bổ nhiệm. Hiệu trưởng hy vọng rằng các thầy, cô được bổ nhiệm lần này sẽ nhanh chóng tiếp nhận và triển khai các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, bám sát thực hiện và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thầy Hiệu trưởng chúc các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa đơn vị mình sớm ổn định và phát triển góp phần nâng cao vị thế của Trường Đại học Kinh tế - Luật.


Trong buổi lễ, ThS Ngô Lê Mạnh Hiếu - Phó trưởng phòng Nhân sự công bố quyết định thành lập Viện Đào tạo ngoại ngữ và quyết định bổ nhiệm các viên chức quản lý của viện. Bổ nhiệm TS Lê Huy Đoàn giữ chức vụ Phó viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo ngoại ngữ, ThS Nguyễn Tường Châu giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Đào tạo ngoại ngữ và TS Trương Công Bằng giữ chức vụ Giám đốc Chương trình Tiếng Anh học thuật, Viện Đào tạo ngoại ngữ.


 

Lãnh đạo Trường trao quyết định và hoa chúc mừng cho lãnh đạo viện Đào tạo ngoại ngữ


Đồng thời, lãnh đạo Trường cũng đã trao 02 quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý cho ThS Nguyễn Ngọc Phương Thảo và ThS Lê Văn Vĩ giữ chức vụ Phó trưởng phòng phòng Tuyển sinh & Công tác sinh viên.



Lãnh đạo Trường trao quyết định và hoa chúc mừng

cho 02 Tân Phó trưởng phòng Tuyển sinh & Công tác sinh viên.


Nhân buổi lễ, lãnh đạo Trường đã tri ân quý thầy cô thôi giữ chức vụ quản lý, bao gồm:


1. TS Nguyễn Thị Bích Ngoan - Nguyên Trưởng Bộ môn, Bộ môn Ngoại ngữ;

2. TS Phạm Huy Cường - Nguyên Phó Trưởng Bộ môn, Bộ môn Ngoại ngữ;

3. ThS Trương Trọng Hiểu - Nguyên Phó Trưởng phòng, Phòng Sau Đại học và Khoa học công nghệ;


PGS.TS Hoàng Công Gia Khánh – Hiệu trưởng trao quà cảm ơn các viên chức thôi nhiệm vụ quản lý


Thay mặt cho Viện Đào tạo ngoại ngữ, TS Lê Huy Đoàn - Phó viện trưởng Viện Đào tạo ngoại ngữ học bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và toàn thể viên chức, giảng viên của viện đã tín nhiệm và đồng hành trong suốt thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận thức một cách sâu sắc rằng đây là niềm vinh dự lớn lao nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề mà tập thể lãnh đạo Trường đã giao phó trong bối cảnh thực tiễn phát triển đang đặt ra rất nhiều thách thức. Chúng tôi xin hết sức cố gắng trên cương vị mới, quyết tâm dành hết khả năng, nhiệt huyết và ý chí của mình để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà lãnh đạo Trường giao phó.


TS Lê Huy Đoàn – Phó viện trưởng Viện Đào tạo ngoại ngữ phát biểu nhận nhiệm vụ


Phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS Nguyễn Ngọc Phương Thảo - Tân phó trưởng phòng Tuyển sinh & Công tác sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo nhà trường và các đồng nghiệp đã hỗ trợ, tin tưởng và giao nhiệm vụ để bản thân có cơ hội được thử thách trên nhiều vị trí khác nhau. Cùng với đó, Tân phó trưởng phòng hứa sẽ nỗ lực nâng cao chuyên môn và hoàn thiện bản thân để thực hiện tốt những định hướng nhà trường đặt ra.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


 

Tin bài và ảnh: Phòng Truyền thông